Swift Edge 16

Swift Edge 16 AI PC โฉมใหม่มีดีไซน์ที่บางและเบาอย่างลงตัว ซึ่งได้รับการปรับปรุงมาเพื่อให้มีทั้งประสิทธิภาพและความสะดวกในการพกพา พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ติดตั้งมาเพื่อความต้องการด้าน AI ในปัจจุบันและอีกมากมาย

สุดยอดความเหนือชั้น

Swift Edge AI PC สามารถรับมือกับงานที่ท้าทายมากที่สุดได้อย่างง่ายดายพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้นและการส่งมอบพลังงานที่ดีขึ้น ด้วยความสามารถอันไร้ที่ติของระบบประมวลผล AMD Ryzen™ 8040 Series ผสานกับกราฟิก AMD Radeon™ 700M Series ในตัว

Up to

32 GB

LPDDR5 RAM

Up to

2 TB

PCIe 4.0 SSD

Up to

8

Core

Up to

16

Threads

ขุมพลังของ AI ในแล็ปท็อปของคุณ

Swift Edge 16 AI PC มาพร้อมกับ AI Engine ที่สร้างมาโดยเฉพาะเพื่อมอบประสิทธิภาพของ AI ที่ดีขึ้น 60% และควบคู่ไปกับโซลูชัน AI ของ Acer จึงพร้อมที่จะเปิดหนทางสู่อนาคตพร้อมประสบการณ์ด้าน AI ที่ใช้งานง่ายและเพลิดเพลินมากยิ่งขึ้นด้วย AMD Ryzen™ AI ในตัว

Copilot ใน Windows

ใช้งานได้มากขึ้นและเร็วกว่าที่เคยในหลายๆ แอปพลิเคชันด้วยการสนับสนุนจาก Generative AI แบบรวมศูนย์ของ Copilot ใน Windows 11 สามารถเข้าถึงได้ด้วยการกดปุ่ม Copilot Key เพียงปุ่มเดียว

Acer PurifiedView™

ขับเคลื่อนด้วย AMD Ryzen™ AI และสัมผัสกับ Automatic Framing การเบลอพื้นหลังขั้นสูง และระบบแก้ไขการมองเห็น เพื่อปรับปรุงการวิดีโอคอลให้ดีขึ้นด้วย AI เสริมด้วย Acer TNR ที่ช่วยให้ภาพคมชัดขึ้นแม้ในสภาพแสงน้อย

Acer PurifiedVoice™

Acer PurifiedVoice™ ได้ปรับใช้อัลกอริทึม AI ขั้นสูงเพื่อระบุและตัดเสียงรบกวนรอบข้างที่ไม่พึงประสงค์ จึงให้เสียงที่ไร้เสียงรบกวนเพื่อประสบการณ์การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ดื่มด่ำไปกับการรับชมบนแล็ปท็อป Swift OLED

สัมผัสกับภาพที่เหนือระดับบนแผงจอ OLED 3.2K, 16 นิ้ว, 16:10 ที่สามารถแสดงสีได้มากกว่าพันล้านสี จึงให้สีดำที่เข้มขึ้น สีขาวที่สว่างขึ้น DCI-P3 100% และอัตรารีเฟรช 120 Hz เพื่อความคมชัดของการเคลื่อนไหวที่เหนือระดับ

สีสันที่สมจริง

สัมผัสกับสีสันที่แม่นยำ สดใส และสมจริงมากที่สุด ด้วยความครอบคลุมของสี DCI-P3 100% ตัดต่อวีดีโอได้ในระดับโรงภาพยนต์และมาตรฐานอุตสาหกรรม

คอนทราสต์ที่สูงเป็นพิเศษ

จอแสดงผลที่ได้รับการรับรอง VESA DisplayHDR™ True Black 500 มีอัตราส่วนคอนทราสต์ 1,000,000:1 และความสว่างสูงสุด 500 Nit จึงให้ภาพที่สมจริงพร้อมคอนทราสต์ที่สูงเป็นพิเศษและสีดำที่เข้มข้น

Eyesafe® Certified 2.0

ปรับเทียบได้อย่างมืออาชีพและได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland เพื่อปรับสมดุลของแสงสีฟ้าและลดอาการเมื่อยล้าของดวงตาที่อาจเกิดขึ้นให้เหลือน้อยที่สุด เพื่อการรับชมที่ยาวนานและสบายตายิ่งขึ้น

เคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ ถอดปลั๊กออกได้ตามต้องการ

เพลิดเพลินไปกับความอิสระและความยืดหยุ่นของประสิทธิภาพการทำงานได้จากทุกที่ บนแชสซีอลูมิเนียมอัลลอยที่บางเฉียบและเบาอย่างน่าเหลือเชื่อ พร้อมการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพของสถาปัตยกรรม Zen 4 ของ AMD เพื่อการใช้งานแบบไม่ต้องเสียบปลั๊กได้นานยิ่งขึ้น

12.95 mm

Thin

1.23 kg

Light

ประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ยกระดับขึ้นไปอีกขั้น

Swift Edge 16 มาพร้อมกับเว็บแคม 1440p QHD, แอป AcerSense™ ที่ใช้งานง่าย, คีย์บอร์ดแบบเต็มขนาดและคุณสมบัติชาร์จเร็ว 65W PD เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งาน AI PC ขึ้นไปอีกขั้น

การระบายความร้อนที่ยืดหยุ่นด้วย TwinAir

พัดลมวงแหวนสเตอริโอแบบคู่จะกระจายความร้อนได้อย่างแม่นยำและควบคุมได้ ใช้แอป AcerSense™ เพื่อเลือกใช้งานโหมดระบายความร้อนที่หลากหลาย เช่น โหมดเงียบ ธรรมดา และประสิทธิภาพ

ทำงานได้ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วย Microsoft Pluton

ชิปรักษาความปลอดภัย Microsoft Pluton ช่วยปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณในระดับฮาร์ดแวร์และตัวอ่านลายนิ้วมือของ Windows Hello ช่วยให้เข้าถึง PC ของคุณแบบไบโอเมตริกได้อย่างปลอดภัย

การเชื่อมต่อ

Swift Edge 16 มาพร้อมกับตัวเลือกการเชื่อมต่อที่หลากหลาย เช่น Wi-Fi 7 ที่รวดเร็วขึ้นสูงสุด 5.8Gbps ความหน่วงที่ต่ำเป็นพิเศษไม่ถึง 2 ms และคุณสมบัติมัลติลิงค์ เพื่อการเชื่อมต่อแบบไร้สายที่เสถียรและลื่นไหลมากยิ่งขึ้น

Dual USB 4 Type-C

HDMI 2.1

MicroSD Slot

Thin & Light Notebook Swift Edge 16

SFE16-44-R5DT (Olivine Black)
รหัส NX.KTDST.004

• Windows 11 Home
• AMD Ryzen™ 7 8840U hexa-core processor
• 16 inch OLED 3.2K (3200 x 2000) , 100% DCI-P3
• AMD Radeon™ 780M Graphics
• RAM 32GB LPDDR5 , SSD 1TB M.2 NVMe PCIe Gen4
• Microsoft Office Home & Student 2021 (Pre-installed)
• Warranty (Local) : 3 Years (Parts & Labor) & 1 Year onsite Warranty

1. ข้อมูลจำเพาะอาจต่างออกไปตามรุ่นและ/หรือภูมิภาค ทุกรุ่นมีจำนวนจำกัด
2. การใช้งานทั้งสามโหมดต้องเสียบอะแดปเตอร์ AC เข้ากับแล็ปท็อป
3. เปิดใช้งานได้เฉพาะเมื่อไม่ได้เสียบอะแดปเตอร์ AC เท่านั้น
4. รองรับ/สล็อต PCIe NVMe Gen4 SSD 1 ตัว สูงสุด 1TB และ PCIe NVMe Gen3 SSD 1 ตัว สูงสุด 1TB